ท่านที่กำลังทำหรือประสงค์จะทำคริสตจักรเครือข่ายหรือคริสตจักรเครือข่ายบ้านหรือต้องการสนับสนุน โปรดแจ้งให้ทางพันธกิจทราบเพื่อจะได้ช่วยเชื่อมโยงกับที่อื่นๆเพื่อจะช่วยเหลือกันและกันได้อย่างกว้างขวาง แจ้งมาที่ networkchurchministry@gmail.com / ดาวโหลดเอกสารแนะนำ

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Operation Christmas Child : ปฏิบัติการคริสมาสแก่เด็กทั่วโลก


Operation Christmas Child หรือ ปฏิบัติการความสุขคริสมาสแก่เด็ก โดย samaritanspurse.org เป็นการนำความสุขไปมอบแก่เด็กที่ขาดแคลนในที่ต่างๆทั่วโลก และ นำของขวัญซึ่งเป็นกล่องรองเท้าขนาดใหญ่ และมีของขวัญที่น่ารักมากสำหรับเด็กเหล่านั้น นำมาซึ่งความสุขแก่เด็กๆ และนอกจากรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแล้ว
ปฏิบัติการนี้ ยังนำความรักของพระเจ้าผ่านกล่องของขวัญด้วยเรื่องราวของข่าวประเสริฐในหนังสือที่อยู่ในกล่อง การอธิฐานกับเด็กๆ พร้อมบทเรียนพระคัมภีร์แบบง่ายๆ เหมือนบทเรียนรวีวันอาทิตย์ เด็กบางคนก็ได้ตัดสินใจต้อนรับพระเจ้า เป้าหมายของปฏิบัติการนี้ เพื่อสร้างเด็กๆและเยาวชน ให้รู้จักการได้รับ การให้ และ ความรักจากพระเจ้า และ เพื่อสร้างให้เด็กเหล่านั้นเติบโตขึ้นบนรากฐานของพระเจ้า สิ่งนี้สำคัญยิ่ง เพราะเมื่อเขาเติบโตขึ้น เขาจดจำสิ่่่งเหล่านี้ตลอดไป ชีิวิตเด็กเหล่านี้จะเป็นเกลือและแสงสว่างที่สำคัญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นี่เป็นเวทีเสรีแต่โปรดสุภาพและไม่พาดพิงผู้อื่นอย่างไร้จริยธรรม รวมทั้งสนับสนุนให้ระบุชื่อจริง กองบก.ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับบทความและความคิดเห็นอีกทั้งอาจลบหรือแก้ไขหากเห็นว่าไม่เหมาะสม ส่งความคิดเห็นโดยตรงต่อกองบก.ได้ที่ networkchurchministry@gmail.com

คริสตจักรเครือข่ายบ้าน's Facebook Wall