ท่านที่กำลังทำหรือประสงค์จะทำคริสตจักรเครือข่ายหรือคริสตจักรเครือข่ายบ้านหรือต้องการสนับสนุน โปรดแจ้งให้ทางพันธกิจทราบเพื่อจะได้ช่วยเชื่อมโยงกับที่อื่นๆเพื่อจะช่วยเหลือกันและกันได้อย่างกว้างขวาง แจ้งมาที่ networkchurchministry@gmail.com / ดาวโหลดเอกสารแนะนำ

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

Worship+ ศูนย์พัฒนาทักษะด้านดนตรีเพื่อการนมัสการเปิดแล้ววันนี้ ใจกลางสยามสแควร์


ถ้าคุณใฝ่ฝันอยากร้องเพลงหรือเล่นดนตรีได้สักชิ้น เพื่อการนมัสการพระเจ้าส่วนตัวหรือเพื่อการรับใช้ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ถึงเวลาแล้วที่จะลุกขึ้นพัฒนาของประทานที่ซ่อนอยู่!

Worship+ ศูนย์พัฒนาทักษะด้านดนตรีเพื่อการนมัสการเปิดแล้ววันนี้ ใจกลางสยามสแควร์
หลักสูตรที่เปิดสอนช่วงเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2011
และหลักสูตรอื่นๆ ในอนาคตเช่น การเล่นเปียโนเพื่อการนมัสการ, การแต่งเพลงเพื่อการประกาศและนมัสการ, ทฤษฎีดนตรีสำหรับทีมนมัสการ ฯลฯ
โดยวิทยากรผู้มากประสบการณ์ ในแวดวงการนมัสการจากหลากหลายคริสตจักร

นําและบริหารหลักสูตรโดย
เมธาเกรียงปริญญากิจ
ผู้นำนมัสการ, นักดนตรี, ผู้แต่งและแปลเพลงนมัสการที่คุ้  นเคยหลายเพลง เช่นเวลาของเอลียาห์, ขอพระวิญญาณสถิต, ราชาแห่งดวงใจ ฯลฯ ในนาม Kingdom Worshipper! (www.kingdomworshipper.com

วุฒิ วงศ์สรรเสริญ
ศิลปินนักร้องค่าย Love Is, นักดนตรี และผู้นำนมัสการ ผู้ก่อตั้งวงดนตรีคริสเตียน "เยเรมีย์" พร้อมทีมงาน

สอบถามข้อมูลรายละเอียดหลักสู  ตรพร้อมลงทะเบียนเรียนได้แล้ววั  นนี้ที่
Worship Plus+ ชั้น 2 โรงภาพยนตร์ลิโด้ สยามสแควร์
โทร 081.452.3300 อีเมล์ info@worshipplus.net
Facebook : www.faebook.com/WorshipPlus
   
Worship Plus+ เป็นพันธกิจที่มีจุดประสงค์หลักเพื่อเสริมสร้างพัฒนาคริสเตียนไทยในการนมัสการพระเจ้า ทั้งในแง่ของทักษะด้านดนตรี   และความรู้ความเข้าใจในฝ่ายวิญญาณ เราเชื่อว่าพระเจ้าได้สร้างผู้เชื่อทุกคนให้เป็นนักนมัสการ และดนตรีเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่  สำคัญอย่างมากในการนมัสการพระเจ้า เราจึงอยากจะมีส่วนร่วมช่วยให้ผู้เชื่อทุกคนได้ใช้ของขวัญอันพิเศษนี้ที่พระเจ้าได้ประทานให้กับเราอย่างเต็มที่  และมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อว่าเสียงดนตรีแห่งการนมั  สการนี้จะไม่ถูกจำกัดอยู่เพียงสถานที่ใดที่หนึ่ง คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง หรือเวลาใดเวลาหนึ่งในสัปดาห์เท่านั้น แต่บทเพลงแห่งการนมัสการจากหัวใจของผู้ที่เชื่อในพระเยซูคริสต์ทุกคนนั้นจะติดตามเขาเหล่านั้น  ไปทุกเวลาในทุกหนแห่งที่เขาไป

Worship Plus+ ปรารถนาจะเป็นพระพรให้กับคริสตจักรไทยในภาพกว้าง และอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการก่อให้เกิดความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันท่ามกลางคริสเตียนไทยผ่านทางการนมัสการพระเจ้าอย่างไร้กำแพงใดๆขวางกั้น วันนี้เราพร้อมแล้วกับการสร้างและพัฒนานักนมัสการรุ่นใหม่ที่จะร่วมจุดไฟแห่งการนมัสการ ที่จะนำเอาสันติสุข ความชื่นชมยินดีและความรอด ออกไปยังทุกหนแห่งในประเทศไทยและทั่วสุดปลายแผ่นดินโลก!

พันธกิจของ Worship Plus+
1. พัฒนาและเสริมสร้างทักษะของผู้เชื่อทุกคนในการนมัสการพระเจ้าด้วยเสียงดนตรีทั้งในระดับส่วนบุคคลและการรับใช้ในกลุ่มย่อยต่างๆ
2. พัฒนาและเสริมสร้างผู้ที่มีบทบาทรับใช้ในทีมนมัสการของคริสตจักรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นทั้งในแง่ของทักษะและความเข้าใจในฝ่ายวิญญาณ
3. สานสัมพันธ์ผู้ที่มีของประทานด้านการนมัสการให้เกิดการรับใช้ร่วมกันด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว
4. เป็นเวทีกลางให้ผู้ที่มีของประทานความสามารถด้านการนมัสการได้ถ่ายทอดความรู้   ประสบการณ์ในการรับใช้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่

1 ความคิดเห็น:

นี่เป็นเวทีเสรีแต่โปรดสุภาพและไม่พาดพิงผู้อื่นอย่างไร้จริยธรรม รวมทั้งสนับสนุนให้ระบุชื่อจริง กองบก.ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับบทความและความคิดเห็นอีกทั้งอาจลบหรือแก้ไขหากเห็นว่าไม่เหมาะสม ส่งความคิดเห็นโดยตรงต่อกองบก.ได้ที่ networkchurchministry@gmail.com

คริสตจักรเครือข่ายบ้าน's Facebook Wall