ท่านที่กำลังทำหรือประสงค์จะทำคริสตจักรเครือข่ายหรือคริสตจักรเครือข่ายบ้านหรือต้องการสนับสนุน โปรดแจ้งให้ทางพันธกิจทราบเพื่อจะได้ช่วยเชื่อมโยงกับที่อื่นๆเพื่อจะช่วยเหลือกันและกันได้อย่างกว้างขวาง แจ้งมาที่ networkchurchministry@gmail.com / ดาวโหลดเอกสารแนะนำ

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ท่านสามารถมีส่วนร่วมในพันธกิจคริสตจักรเครือข่าย

เรียน พี่น้องในพระคริสต์

ทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในพันธกิจคริสตจักรเครือข่ายในหลายๆ วิธี  และทางผู้ประสานงานก็สามารถช่วยท่านได้ในหลายๆ วิธี  ดังต่อไปนี้

สำหรับผู้ที่พร้อมจะเป็นผู้ให้

1. เปิดสถานที่ให้ใช้  
หากท่านมีอาคารคริสตจักร หรืออาคารใดๆ  ที่สามารถเปิดให้ใช้เป็นที่ประชุมนมัสการได้   เพื่อให้คริสตจักรอื่นหรือผู้รับใช้อื่นเข้าไปใช้เพือการประกาศและตั้งคริสตจักรเพิ่ม      ขอโปรดแจ้ง   เพื่อเราจะช่วยประชาสัมพันธ์  เพื่อให้คริสตจักร/กลุ่มอื่นสามารถเข้าไปติดต่อได้   ส่วนเงื่่อนไขต่างๆ ก็ขึ้นอยู่กับการปรึกษาหารือกัน



2. ช่วยเทศนา-สอน-เยี่ยมเยียนหนุนใจ-ให้คำปรึกษา
หากเป็นได้โปรดแจ้งด้วยว่าท่านมีความถนัดพิเศษ หรือของประทานในด้านใด   สามารถเดินทางไปในพื้นที่ใดได้บ้าง  หรือมีข้อจำกัดอะไร

3. เป็นตัวอย่าง-ให้คำแนะนำ 
หากท่านสามารถเป็นตัวอย่างในการทำพันธกิจคริสตจักรเครือข่าย  หรือคริสตจักรตามบ้าน  พร้อมให้เยี่ยมชมหรือให้คำแนะนำปรึกษาได้  โปรดแจ้งด้วย  เพื่อให้ท่านสามารถเป็นแบบอย่างและที่ปรึกษาให้แก่พี่น้องอื่นๆ ที่อยากทำตามและอยากดูงานได้

4. อธิษฐานเผื่อและถวายทรัพย์สนับสนุนพันธกิจคริสตจักรเครือข่าย
งานนี้ยังจำเป็นต้องใช้ทุนทรัพย์เพื่อการดำเนินงาน  การประสานงาน  การเยี่ยมเยียน  และช่วยเหลือ


สำหรับผู้ที่ต้องการรับการช่วยเหลือ

1. ต้องการสถานที่ประชุม 
หากท่านมีปัญหาต้องการสถานที่ประชุมนมัสการสำหรับการตั้งคริสตจักร  หรือการประชุมรวมของเครือข่ายคริสตจักรตามบ้าน  โปรดแจ้งมา  เพื่อเราจะช่วยประชาสัมพันธ์และช่วยเสาะหา

2. ต้องการผู้่่ร่วมเครือข่าย
หากท่านทำคริสตจักรหรือทำคริสตจักรตามบ้านอยู่แล้ว แต่ไม่อยากทำโดยลำพัง  แต่ต้องการจะร่วมเครือข่ายกับคริสตจักรตามบ้านอื่นๆ เพื่อให้เกิดการช่วยเหลือกันและมีพลังมากยิ่งขึ้น    ขอโปรดแจ้งมาได้ที่ผู้ประสานงานคริสตจักรเครือข่าย  เพื่อจะช่วยประชาสัมพันธ์  เพื่อให้คริสตจักรหรือคริสตจักรตามบ้านอื่นๆ เข้าไปเชื่อมโยงกับท่านได้

3. ต้องการคำแนะนำหรือความช่วยเหลืออื่นๆ ในการตั้งคริสตจักร 
ท่านผู้รับใช้พระเจ้าหรือพี่น้องคริสเตียนท่านใดปรารถนาจะตั้งคริสตจักรเครือข่าย  ไม่ว่าจะในรูปแบบใด  แต่ไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี  หรือมีปัญหาอื่นใด    ท่านสามารถแจ้งมายังผู้ประสานงาน  เพื่อจะหาวิธีช่วยประชาสัมพันธ์ให้


ทั้งหมดนี้แจ้งมาได้ที่ networkchurchthai@gmail.com

ขอพระเจ้าทรงอวยพระพรท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

นี่เป็นเวทีเสรีแต่โปรดสุภาพและไม่พาดพิงผู้อื่นอย่างไร้จริยธรรม รวมทั้งสนับสนุนให้ระบุชื่อจริง กองบก.ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับบทความและความคิดเห็นอีกทั้งอาจลบหรือแก้ไขหากเห็นว่าไม่เหมาะสม ส่งความคิดเห็นโดยตรงต่อกองบก.ได้ที่ networkchurchministry@gmail.com

คริสตจักรเครือข่ายบ้าน's Facebook Wall